Những phát minh kỳ lạ của 100 năm trước

Thứ sáu, 24/11/2017 08:11  - Lượt xem: 511
Những phát minh kỳ lạ của 100 năm trước Tủ bếp điện đa năng, xe tăng trên biển hay xe scooter đẩy bằng tay là những phát minh có từ cách đây khoảng 100 năm, giúp nhân loại có cuộc sống nhẹ nhàng và thú vị hơn
Nhà phát minh "khủng" nhất thế giới với 3.500 bằng sáng chế Cho đến tận hiện nay, vị giáo sư đam mê phát minh này vẫn sống khỏe bởi ông đã và đang sáng chế ra chính phương pháp điều trị cho căn bệnh ung thư của mình.
Đầu độc - Phương thức gây án mạng tinh vi nhất trong lịch sử Lịch sử của sự đầu độc cũng xưa cũ như lịch sử loài người. Cái chết luôn kéo theo sự hành hạ, là cách duy nhất để tồn tại sự mong muốn nhằm chiếm đoạt con tim, quyền lực và danh vọng

Lý giải mới về nguồn gốc của vật chất tối

Thứ tư, 15/11/2017 01:11  - Lượt xem: 604
Lý giải mới về nguồn gốc của vật chất tối Các nhà khoa học tại Đại học Johannes Gutenberg Mainz (JGU), Đức, đề xuất một lý thuyết mới về sự hình thành của vật chất tối ngay sau khi vũ trụ ra đời.
Giải mã bí ẩn loại đá có khả năng nổi trên mặt nước Đá bọt là loại khoáng thạch có khả năng nổi trên mặt nước. Các nhà khoa học cho biết bên trong loại đá này có rất nhiều bong bóng khí, giúp giảm khối lượng riêng và tăng sức nổi cho chúng
Trọng lực, lực hấp dẫn và những điều chúng ta vẫn lầm tưởng Chúng ta vẫn biết rằng, gravity là lực hấp dẫn, nó giúp cho mọi thứ gắn chặt với mặt đất. Tuy nhiên, đó chỉ là một lý thuyết. Còn các cách giải thích khác thì sao?

10 vụ nổ kinh hoàng nhất trong lịch sử nhân loại

Thứ Ba, 07/11/2017 11:11  - Lượt xem: 90
10 vụ nổ kinh hoàng nhất trong lịch sử nhân loại Bất kỳ bộ phim hành động nào bao giờ cũng có một vài vụ nổ thật hoành tráng. Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều loại thuốc nổ khác nhau và trong số đó có những loại “khủng” hơn rất nhiều.

Sóng âm có thể giết chết bạn không?

Thứ Hai, 06/11/2017 09:11  - Lượt xem: 178
Sóng âm có thể giết chết bạn không? Trong cuốn "The Calculus Affair", Giáo sư Calculus sáng tạo ra một thiết bị âm thanh cực kỳ nguy hiểm (một chính phủ thù địch bắt cóc và buộc ông làm điều này) và được sử dụng như là một loại vũ khí.

7 loại vật liệu kỳ lạ nhất thế giới

Thứ sáu, 03/11/2017 10:11  - Lượt xem: 110
7 loại vật liệu kỳ lạ nhất thế giới Con người luôn nỗ lực tìm kiếm những loại vật liệu mới với nhiều tính năng ưu việt hơn. Và trong số đó có những loại vật liệu tưởng chừng như chỉ bước ra từ phim

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của tuabin gió

Thứ tư, 01/11/2017 04:11  - Lượt xem: 72
Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của tuabin gió Năng lượng gió được mô tả như một quá trình, nó được sử dụng để phát ra năng lượng cơ hoặc điện. Tuabin gió sẽ chuyển đổi từ động lực của gió thành năng lượng cơ.

Lở tuyết trên đỉnh núi cao hơn 7.400 mét ở Pakistan

Thứ tư, 01/11/2017 10:11  - Lượt xem: 50
Lở tuyết trên đỉnh núi cao hơn 7.400 mét ở Pakistan Một người leo núi, tung ra đoạn video ghi lại vụ lở tuyết lớn trên đỉnh Istor-o-Nal thuộc dãy núi Hindu Kush, Pakistan. Istor-o-Nal là một trong những đỉnh núi cao nhất của Hindu Kush
Kịch bản tìm người ngoài hành tinh ở nơi rất giống Trái đất Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) sẵn sàng chi hàng tỉ USD chỉ để trả lời một trong những câu hỏi quan trọng nhất mà con người từng đặt ra: "Liệu loài người có đơn độc trong vũ trụ bao la?"
Trung Quốc thử thành công máy bay vận tải không người lái cỡ lớn Chiếc máy bay vận tải không người lái AT200 đã thực hiện thành công chuyến bay thử nghiệm đầu tiên kéo dài 26 phút tại Sân bay Nội Phủ, huyện Bồ Thành, tỉnh Thiểm Tây vào ngày 26/10 vừa qua.

Phát hiện hóa thạch ngư long 152 triệu năm ở Ấn Độ

Thứ Hai, 30/10/2017 03:10  - Lượt xem: 78
Phát hiện hóa thạch ngư long 152 triệu năm ở Ấn Độ Mới đây các nhà khoa học Ấn Độ phát hiện một hóa thạch 152 triệu năm tuổi của ngư long - một loài bò sát sống dưới biển đã tuyệt chủng, ngư long sống ở nhiều đại dương từ 90-165 triệu năm trước.
Video: Hai nguyên lý khiến động cơ vĩnh cửu không thể tồn tại Sẽ không có năng lượng dư ra để chúng ta nạp ắc quy hay sạc điện thoại, nhưng nếu chúng ta chỉ muốn nó chạy mãi mà không cần sinh thêm công thì sao?
Bình luận mới nhất