Chiếc hố sâu nhất hành tinh và những bí mật được khai phá

Thứ năm, 23/02/2017 02:02  - Lượt xem: 1,629
Chiếc hố sâu nhất hành tinh và những bí mật được khai phá Sau hơn 2 thập kỷ, năm 1989, hố khoan Kola sâu 12.262m được coi là hố sâu nhất hành tinh do con người tạo ra tính tại thời điểm đó.
Bạn thuận tay trái hay phải, bộ phận này mới quyết định tất cả! Các chuyên gia Đức mới đây công bố bằng chứng khoa học cho thấy, không chỉ não mà bộ phận này đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định sự thuận tay trái, phải của bạn.

Tiếng nổ lớn khi bắn súng từ đâu mà ra?

Thứ sáu, 17/02/2017 12:02  - Lượt xem: 1,684
Tiếng nổ lớn khi bắn súng từ đâu mà ra? Bạn thích những pha bắn súng trong những bộ phim Hollywood. Nhưng liệu bạn có bao giờ tự hỏi những tiếng súng nổ này từ đâu mà ra?

Một số phản ứng của cơ thể khi chúng ta tập bắn súng

Thứ sáu, 17/02/2017 11:02  - Lượt xem: 1,030
Một số phản ứng của cơ thể khi chúng ta tập bắn súng Cơ thể sẽ có một số thay đổi khi chúng ta bắn súng. Hãy cùng khám phá xem phản ứng cơ thể khi chúng ta bắn súng và làm thế nào để cải thiện độ chính xác.

Bóp vỡ quả trứng có dễ dàng không?

Thứ tư, 15/02/2017 01:02  - Lượt xem: 1,046
Bóp vỡ quả trứng có dễ dàng không? Bạn có thể nghĩ rằng việc ấy quả là trò trẻ con! Đừng vội, mặc dù mỏng là thế nhưng vỏ của một quả trứng thông thường cũng không phải là quá mảnh dẻ.
Cách phát hiện người nói dối nhanh nhất của Giáo sư Harvard Mỗi khi muốn phát hiện ai đó nói dối, chúng ta thường cho rằng nhìn vào mắt và quan sát nét mặt hoặc thái độ của kẻ nói dối là đủ.
Lời giải cho hiện tượng bóng bay phát nổ gây bỏng hàng loạt Vừa qua, dư luận đang xôn xao về vụ việc rất nhiều nạn nhân bị bỏng vì một nguyên nhân không mấy ai nghĩ tới - đó là… bóng bay phát nổ. Nghe tưởng chừng như đùa nhưng đây lại hoàn toàn là sự thật.
Vì sao bóng bay - một vật trang trí - lại có thể phát nổ? Bóng bay vốn là một vật trang trí, một thứ đồ chơi cho trẻ con. Nhưng không ai ngờ, một thứ đồ chơi lại có thể phát nổ khiến cho người đứng gần bị bỏng nặng, nguy hiểm đến tính mạng.
Chuẩn mực về cái đẹp được đánh giá như thế nào theo khoa học Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, những người có vẻ ngoài hấp dẫn và "đẹp" thường nhận được nhiều ưu đãi và đánh giá tốt hơn trong cuộc sống.
Các nhà khoa học vừa tìm ra được bằng chứng về hiện tượng rối lượng tử Một trong những hiện tượng lạ nhất mà khoa học từng gặp phải đó là rối lượng tử - hiện tượng mà hai hạt vật chất được gắn bó chặt chẽ dù chúng cách xa tới mức nào, thậm chí là tới khoảng cách lên tới cả nhiều năm ánh...
Loài người không sinh ra từ Trái Đất và là người ngoài hành tinh??? Theo các nhà khoa học của Đại học Columbia (Mỹ), loài người có thể là người ngoài hành tinh và nơi sản sinh ra loài người không phải là Trái Đất mà đáng ngạc nhiên lại là sao Hỏa.
Té ngửa trước những sự thật hiển nhiên mà bạn không nghĩ đó là thật Đôi khi có những điều hiển nhiên nhưng lại không ai có thể ngờ rằng nó là sự thật.
Những sự thật về gà mà dù có nằm mơ bạn cũng không nghĩ tới Gà mái sẽ giao phối với nhiều gà trống, gà không phải hoàn toàn là không biết bay... là những sự thật về loài gà mà ít người biết đến.
Khả năng thưởng thức âm nhạc của loài gà cũng không kém gì loài người Loài gà cũng có khả năng thưởng thức và hoạt động theo điệu nhạc như loài người, bạn có tin không?
Tìm hiểu các kiểu chào năm mới độc đáo của một số nước trên thế giới Sự chào hỏi đầu năm mới là cách thể hiện sự vui mừng, thân thiện với nhau. Tuy nhiên, cách chào hỏi của các dân tộc trên thế giới mỗi nước mỗi khác và mang nhiều ý nghĩa khác nhau.
Bình luận mới nhất