Tại sao phạm nhân thời xưa bị hành hình vào giờ Ngọ ba khắc? Việc hành hình phạm nhân Trung Quốc thời xưa vào giờ Ngọ ba khắc. Đây là quãng thời gian nào trong ngày và vì sao lại có quy định trên?
Khám phá bí mật bất ngờ về sự sống ở nơi sâu nhất trên Trái đất Vực Mariana là nơi sâu nhất được biết đến cho đến thời điểm hiện tại. Mới đây các nhà khoa học đã phát hiện được sự sống nơi sâu nhất Trái đất này.
Phát hiện loại virus kỳ lạ mang gen trùng khớp với Nhện góa phụ áo đen Trong nỗ lực tạo lại chuỗi gen của một loại virus kỳ lạ, các nhà khoa học đã khám phá một thứ vừa kì lạ vừa đáng sợ: một phần ba số gen của con virus này giống với Nhện góa phụ áo đen.
Năm "trải nghiệm" cái chết khủng khiếp nhất dưới góc độ khoa học Nhà vật lý Paul Doherty cùng tác giả Cody Cassidy đã giành hai năm cùng nhau nghiên cứu những trải nghiệm cái chết kinh khủng nhất của con người.
Tầm nhìn ngoại vi: Nguyên nhân khiến nhiều tài xế gặp tai nạn trên đường Bộ não của chúng ta đã xóa bỏ hình ảnh ngoại vi và tạo ra ảo ảnh mới khiến một số tài xế không thể thấy có người băng qua đường.
Khám phá ra tia plasma siêu thanh trên bầu khí quyển Trái đất Phát hiện này khiến các nhà khoa học đặt câu hỏi, có phải từ trường Trái Đất đã suy yếu khiến cho các cơn gió Mặt Trời xâm nhập vào khí quyển?
Sinh vật sống dai nhất thế giới đầu lìa khỏi cổ nhưng vẫn sống "nhăn răng" Và với khả năng thần thánh mất đầu nhưng vẫn sống nhăn nhở, sinh vật này hẳn lọt vào top những sinh vật sống dai nhất thế giới.

Ánh sáng là gì? Những tính chất quan trọng của ánh sáng

Thứ bảy, 15/04/2017 09:04  - Lượt xem: 57
Ánh sáng là gì? Những tính chất quan trọng của ánh sáng Ánh sáng là từ phổ thông dùng để chỉ các bức xạ điện từ có bước sóng nằm trong vùng quang phổ nhìn thấy được bằng mắt thường của con người.
Những lá cờ Mỹ cắm trên Mặt Trăng sẽ có số phận như thế nào? Những lá cờ do phi hành gia Mỹ cắm trên bề mặt của Mặt Trăng trong chương trình Apollo ngày càng phai màu và phân hủy.
Một số động vật có khả năng phát hiện bom mìn siêu phàm Có những loài động vật có thể phát hiện ra bom mìn, chất nổ nhanh và chính xác hơn cả máy móc và con người.
Bí ẩn của khu vực tam giác quỷ Bermuda đã được giải mã thành công Trên trái đất có rất nhiều nơi bí ẩn, tam giác Bermuda là một trong số đó. Nhiều năm qua, các nhà khoa học luôn hy vọng có thể giải được bí ẩn tam giác quỷ Bermuda. Và bây giờ, cuối cùng họ đã thành công.
Ký ức của chúng ta có thể bị ảnh hưởng từ suy nghĩ của người khác Ký ức của chúng ta có những phản ứng rất kỳ lạ, đặc biệt là khi có sự tác động của người ngoài. Các nhà khoa học cho biết ký ức của chúng ta có thể bị ảnh hưởng từ suy nghĩ của người khác.
Tiết lộ tỉ lệ chuẩn của một đôi môi quyến rũ, hoàn hảo không thể bỏ qua Các nhà khoa học đã tiết lộ tỉ lệ chuẩn của một đôi môi hoàn hảo, quyến rũ. Hãy check ngay xem bạn có may mắn sở hữu đôi môi hoàn hảo không nhé!
Lý do khiến não bộ không thể xử lý nhiều thông tin cùng lúc Khi phải xử lý thông tin quá nhiều cùng lúc, sẽ khiến não bộ tiêu tốn nguồn năng lượng rất lớn, và có thể gây ra tình trạng quá tải, khiến hiệu quả công việc giảm sút.
Nghiên cứu gây sốc: Khủng long bạo chúa T-rex cũng biết "yêu" Khủng long bạo chúa T-rex là một trong những sinh vật hung bạo nhất. Nhưng có vẻ như đời sống tình yêu của chúng cũng đậm chất nhạy cảm.
Bình luận mới nhất