Hình ảnh về IXS Enterprise - Tàu vũ trụ có tốc độ nhanh hơn ánh sáng Phát triển động cơ Warp Drive từ năm 2010 tới nay giúp các tàu vũ trụ di chuyển với tốc độ nhanh hơn cả ánh sáng. Hiện tốc độ ánh sáng là khoảng 300.000 km/giây.
Phát triển cây Jatropha làm nguyên liệu sản xuất nhiên liệu sinh học Các nhà khoa học Cuba ngày 16/7 đã công bố một loại cây có thể dùng để sản xuất nhiên liệu sinh học.
Đài quan sát thông minh - Camera giám sát tốc độ của Đức An toàn giao thông tại Đức có lẽ sẽ thắt chặt hơn bởi người ta đang thử nghiệm đài quan sát thông minh - camera giám sát tốc độ có khả năng chụp ảnh xe chạy trên nhiều làn đường cùng lúc.

Tàu thủy tàng hình trên đệm khí ra đời

Thứ năm, 24/11/2016 03:11  - Lượt xem: 441
Tàu thủy tàng hình trên đệm khí ra đời Khả năng tạo lớp đệm khí dưới đáy và kiểu dáng đặc biệt cho phép một loại tàu tại Mỹ di chuyển cực nhanh và tránh được sự phát hiện của radar
Fresh Air Plus - Bồn cầu thông minh tích hợp cả tính năng khử mùi Đây là một dự án khá sáng tạo của các nhà thiết kế trẻ tuổi, với tính năng khử mùi rất hữu ích.
Chỉ bằng ánh sáng màn cửa thông minh có thể tự đóng mở Bạn đã bao giờ tưởng tượng ra những màn cửa thông minh tự đóng mở hay chưa?

Không còn lo cháy nổ với loại pin chống cháy nổ mới

Thứ năm, 10/11/2016 05:11  - Lượt xem: 111
Không còn lo cháy nổ với loại pin chống cháy nổ mới Đã có thể sản xuất ra các loại pin chống cháy nổ không bị bắt lửa, gây cháy như pin lithium hiện nay.
Cách làm giường ngủ thông minh - Món đồ hữu ích cho người dân gặp động đất Chỉ mất vài giây từ bìa cứng của các hộp các tông bạn đã có thể hoàn thành một chiếc giường thông minh. Đây là sản phẩm cho những người dân gặp động đất có chỗ nghỉ ngơi