Bán giải Nobel lấy tiền tài trợ nghiên cứu khoa học

Thứ tư, 04/10/2017 03:10  - Lượt xem: 103
Bán giải Nobel lấy tiền tài trợ nghiên cứu khoa học Nhà khoa học tiên phong trong nghiên cứu di truyền James Watson quyết định bán giải Nobel giành được do đồng khám phá ra cấu trúc xoắn kép của ADN, nền tảng của sự sống.
Công trình khám phá sóng hấp dẫn đạt giải Nobel Vật lý 2017 Giải Nobel Vật lý 2017 đã được trao cho 3 nhà khoa học Rainer Weiss, Barry C. Barish và Kip S. Thorne với công trình khám phá sóng hấp dẫn.

Việt Nam ký hiệp ước cấm vũ khí hạt nhân

Thứ Ba, 26/09/2017 11:09  - Lượt xem: 186
Việt Nam ký hiệp ước cấm vũ khí hạt nhân Việt Nam trở thành một trong hơn 50 nước ký hiệp ước đầu tiên trên thế giới có tính ràng buộc pháp lý về việc cấm vũ khí hạt nhân.

Video: NASA cho máy bay bám theo nhật thực toàn phần

Thứ năm, 21/09/2017 05:09  - Lượt xem: 68
Video: NASA cho máy bay bám theo nhật thực toàn phần Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) sẽ điều hai máy bay phản lực WB-57F theo dõi sự kiện nhật thực toàn phần diễn ra cuối tháng 8.
4 triệu USD cho chiếc túi chứa đất mặt trăng của phi hành gia Neil Armstrong Bốn triệu đôla là mức giá dự kiến của chiếc túi chứa bụi đất lấy từ mặt trăng của phi hành gia Neil Armstrong sắp được đấu giá vào tháng 7 tới.
Tranh cãi về thuyết lạm phát vũ trụ khiến Stephen Hawking cũng phải nổi giận? Tranh cãi quanh lý thuyết lạm phát vũ trụ khiến Stephen Hawking và 32 nhà khoa học hàng đầu cũng phải nổi cơn thịnh nộ.
32 đội sẽ tiến hành tranh tài trong vòng chung kết Robocon 2017 Với chủ đề "Chinh phục đĩa bay", các đội tuyển lọt vào vòng chung kết Robocon 2017 sẽ trình diễn nhiều giải pháp công nghệ mới.
LG trình làng loạt sản phẩm thông minh tại triển lãm InnoFest 2017 Tại triển lãm InnoFest năm nay, LG trình diễn nhiều sản phẩm ấn tượng, độc đáo, có thể kết nối với nhau tạo thành hệ sinh thái nhà thông minh.
Đến năm 2022 lần đầu tiên Việt Nam sẽ tự sản xuất vệ tinh Sau khi hoàn thành lộ trình phát triển vệ tinh, năm 2022 Việt Nam sẽ tự sản xuất vệ tinh và trở thành một trong những nước đứng đầu khu vực ở lĩnh vực này.
Kết quả họp báo của NASA: Tìm thấy hệ Mặt trời 2.0 có khả năng ẩn chứa sự sống 2 giờ sáng 23/2, buổi họp báo kết thúc, NASA vui mừng thông báo, kính thiên văn Spitzer phát hiện Hệ Mặt trời phiên bản 2.0, có 7 hành tinh chứa những điều kiện hình thành sự sống.
1h sáng 23/2, NASA họp báo công bố kết quả tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh Rạng sáng ngày 23/2 theo giờ Việt Nam, NASA sẽ tổ chức họp báo công bố kết quả tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh mới nhất bên ngoài Hệ Mặt trời.
Cận cảnh chuyến thám hiểm "cổng địa ngục" cháy rừng rực ở Turkmenistan Một nhà thám hiểm nổi tiếng thế giới đã trở thành người đầu tiên đi xuống "Cổng địa ngục", một hố lửa đã cháy rừng rực suốt 40 năm qua tại Turkmenistan.
Thế giới tương lai của loài người vào năm 3000 sẽ như thế nào? Trong tương lai, các nhà khoa học sẽ dạy cho con người thiết lập liên hệ giữa các hành tinh.
Việt Nam sắp chế tạo hai vệ tinh radar với chi phí 600 triệu USD Việt Nam sẽ phóng vệ tinh radar LOTUSat-1 vào năm 2019 và sau đó, năm 2022 sẽ phóng vệ tinh radar LOTUSat-2.

Tên gọi của bốn nguyên tố mới trong bảng tuần hoàn

Thứ Hai, 26/12/2016 02:12  - Lượt xem: 1,245
Tên gọi của bốn nguyên tố mới trong bảng tuần hoàn 4 nguyên tố mới là 113, 115, 117 và 118 thêm vào bảng tuần hoàn hồi đầu năm, sẽ có tên gọi lần lượt là gì nhỉ?
Bình luận mới nhất