Kết quả họp báo của NASA: Tìm thấy hệ Mặt trời 2.0 có khả năng ẩn chứa sự sống 2 giờ sáng 23/2, buổi họp báo kết thúc, NASA vui mừng thông báo, kính thiên văn Spitzer phát hiện Hệ Mặt trời phiên bản 2.0, có 7 hành tinh chứa những điều kiện hình thành sự sống.
1h sáng 23/2, NASA họp báo công bố kết quả tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh Rạng sáng ngày 23/2 theo giờ Việt Nam, NASA sẽ tổ chức họp báo công bố kết quả tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh mới nhất bên ngoài Hệ Mặt trời.
Cận cảnh chuyến thám hiểm "cổng địa ngục" cháy rừng rực ở Turkmenistan Một nhà thám hiểm nổi tiếng thế giới đã trở thành người đầu tiên đi xuống "Cổng địa ngục", một hố lửa đã cháy rừng rực suốt 40 năm qua tại Turkmenistan.
Thế giới tương lai của loài người vào năm 3000 sẽ như thế nào? Trong tương lai, các nhà khoa học sẽ dạy cho con người thiết lập liên hệ giữa các hành tinh.
Việt Nam sắp chế tạo hai vệ tinh radar với chi phí 600 triệu USD Việt Nam sẽ phóng vệ tinh radar LOTUSat-1 vào năm 2019 và sau đó, năm 2022 sẽ phóng vệ tinh radar LOTUSat-2.

Tên gọi của bốn nguyên tố mới trong bảng tuần hoàn

Thứ Hai, 26/12/2016 02:12  - Lượt xem: 1,003
Tên gọi của bốn nguyên tố mới trong bảng tuần hoàn 4 nguyên tố mới là 113, 115, 117 và 118 thêm vào bảng tuần hoàn hồi đầu năm, sẽ có tên gọi lần lượt là gì nhỉ?
Phát hiện mới: Hang dung nham có thể là nơi định cư của con người trên Mặt trăng Các hang dung nham dưới bề mặt Mặt Trăng với đường kính lên đến 5km có thể bảo vệ con người trước nhiệt độ, bức xạ khắc nghiệt và các vụ va chạm của thiên thạch.
Stephen Hawking và bốn kịch bản ngày tận thế trong 1.000 năm nữa Thiên tài vật lý Stephen Hawking dự báo 4 kịch bản sẽ đưa Trái đất đến ngày tận thế trong tương lai khoảng 1.000 năm tới hoặc gần hơn.
Bình luận mới nhất