LG khoe màn hình dẻo có thể cuộn tại SID 2020

LG khoe màn hình linh hoạt và có thể cuộn tại SID 2020

Theo PhoneArena, việc áp dụng màn hình linh hoạt vẫn còn tiến triển chậm. Hiện tại, chỉ có một số ít thiết bị với công nghệ màn hình này có sẵn cho người tiêu dùng. Hiện tại, chúng ta có các thiết bị phổ biến như Galaxy Fold hay Galaxy Z Flip cũng như Motorola RAZR hay Mate X. Tuy nhiên, chúng vẫn "của hiếm" trong làng di động.

Tại sự kiện công nghệ mới nhất của Hiệp hội Màn hình thông tin (Society for Information Display – SID),  LG đang trình diễn một số giải pháp công nghệ thực sự thú vị. Công ty Hàn Quốc đã có nhiều kinh nghiệm trong việc cải tiến công nghệ màn hình và năm nay họ khiến công nghệ này có thể uốn cong hơn rất nhiều.

Tại khu vực trưng bày "Unlimited Design Freedom Zone" của LG là một TV 65 inch lớn có thể uốn cong để đảm bảo góc nhìn tốt nhất cho người trải nghiệm.

 

Một phiên bản 12 inch nhỏ hơn của cùng công nghệ trên dự kiến sẽ mở đường cho các hệ thống thông tin giải trí trên ô tô và màn hình máy tính để bàn.

Hé lộ sự thật về nơi chôn cất Tư Mã Ý: Không thể che giấu dù tìm đủ mọi kế tung hỏa mù
Lí giải tại sao chữ "x" được dùng để ký hiệu ẩn số trong toán học
Phát hiện đột phá tại 'địa ngục' sâu 3.000 km của Trái Đất: Thứ quyết định sự tồn vong chính là đây!

"Kỳ quan" công nghệ thứ 3 mà LG giới thiệu lần này là màn hình cảm ứng trong suốt, mỏng "cực kỳ" và có thể cuộn lại. Từ kính tủ quần áo, gương thông minh đến kính cửa sổ, các ứng dụng của công nghệ này khá đa dạng.

Cuối cùng, công nghệ thứ 4 được trưng bày là một màn hình OLED 13 inch có thể gập lại để biến một chiếc máy tính bảng thành máy tính xách tay. Những màn hình này, cùng với các màn hình thông thường khác đang được LG giới thiệu tại sự kiện. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ khi nào thì họ thương mại hóa chúng ra thị trường.

Làm Mới
Bài viết cùng chuyên mục