Thủy triều đen là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục thủy triều đen Thuỷ triều đen thực ra chỉ là câu nói nghĩa bóng của những đợt tràn dầu biển, những đợt hàng hoá có hại nhập lậu, ô nhiễm môi trường.
Video: Hỗn hợp giúp Trung Quốc biến sa mạc thành đất trồng Các nhà khoa học Trung Quốc nghiên cứu thành công phương pháp biến sa mạc thành đất trồng bằng cách tạo ra một hỗn hợp đặc biệt giúp cát có thể giữ lại nước, các chất dinh dưỡng và không khí.
Vali đắt nhất, thông minh nhất thế giới và vali thường khác nhau chỗ nào? Xét về độ chất thì chắc chắn vali thường sao với tới được vali thông minh nhất thế giới hay đắt nhất nhưng chúng khác nhau chỗ nào thì không phải ai cũng biết đâu!
NASA định dùng Mặt trời để tìm kiếm người ngoài hành tinh Các nhà khoa học thuộc Phòng thí nghiệm động lực học phản lực của NASA đã tiết lộ một kế hoạch khá điên rồ khi họ định biến Mặt trời thành một chiếc kính thiên văn khổng lồ để tìm kiếm sự sống ngoài Trái đất.
Những giả thuyết mới nhất về bí ẩn của Tam giác Bermuda Những đám mây hình lục giác tạo ra "bom-khí" có khả năng bắn rơi máy bay và lật tàu thuyền được cho là nguyên nhân của hàng trăm vụ mất tích bí ẩn trên biển.
Phát hiện 60 xác tàu nguyên vẹn sau 2.000 năm dưới biển Đen. Các nhà khoa học tìm thấy tổng cộng 60 xác tàu đắm được bảo quản hoàn hảo từ cách đây hơn 2.000 năm dưới đáy biển Đen.
Cánh quạt nhỏ ở đuôi máy bay trực thăng có tác dụng gì? Chắc chắn ngay cả một người không biết gì về máy bay cũng hiểu phần cánh quạt to ngay phía trên đỉnh máy bay có tác dụng vô cùng quan trọng trong việc giúp máy bay bay lên. Tiếng cánh quạt quay trong gió đã trở nên phổ biến và gắn...
Hệ thống đường cao tốc 2000 năm tuổi của người Maya Các nhà khảo cổ học phát hiện hệ thống đường cao tốc 2.000 năm tuổi, dài 240km của người Maya nằm trong thành phố cổ El Mirador, Guatemala.
Đi ôtô cũng bị sét đánh chết. Đọc ngay bài này để tránh bị sét đánh SML Kể cả đi xe ô tô mui kín, nếu không chú ý thì vẫn có thể gặp nguy hiểm khi trời đang dông, sét.
2 bí mật về chai nhựa đựng nước mà nhiều người sẽ ước rằng "thà mình không biết" Không phải cứ uống hết rồi đổ nước mới vào uống tiếp ngày qua ngày mà được đâu nhé. Đôi khi những việc như vậy lại vô tình ảnh hưởng đến sức khỏe mà bạn không hay biết.
Vì sao chúng ta lại nhắm mắt khi ngủ - câu hỏi không hề đơn giản Có người nhắm mắt khi ngủ, có người lại ngủ nhưng vẫn mở mắt, mắt nhắm hờ... câu trả lời sẽ khiến bạn bất ngờ.
Những vụ đánh cược nổi tiếng nhất trong lịch sử khoa học Lịch sử khoa học từng chứng kiến nhiều vụ đánh cược nổi tiếng, từ đó giúp củng cố một số lý thuyết quan trọng.
Khoa học đáy biển đã giúp phát hiện xác tàu Titanic Ngày nay, bất kỳ ai có tiền và máu phiêu lưu mạo hiểm đều có thể lặn xuống thăm xác tàu Titanic nằm dưới biển sâu.
Mẫu UAV hứa hẹn thay đổi bản chất không chiến của quân đội Mỹ Máy bay không người lái FMR hứa hẹn tạo ra cuộc cách mạng trong sản xuất và thay đổi bản chất không chiến trong tương lai.

Video: Cây ATM Bitcoin đầu tiên

Thứ sáu, 19:16:06 15/09/2017
Video: Cây ATM Bitcoin đầu tiên Được sản xuất bởi hãng Robocoin và điều hành bởi Bitcoiniacs, cây ATM này trị giá 18.500 USD cho phép khách hàng đổi tiền ảo bitcoin lấy đô la Canada và ngược lại.