Điều gì sẽ xảy ra trong cơ thể người khi bị sét đánh?

Thứ năm, 17/05/2018 02:05  - Lượt xem: 727
Điều gì sẽ xảy ra trong cơ thể người khi bị sét đánh? Bị trúng sét là một điều thật tệ hại. Nó có thể cháy nóng hơn mặt trời, để lại sẹo trên cơ thể của bạn, và thổi bay quần áo của bạn. Thậm chí tệ hơn, nó đã giết chết khoảng 47 người Mỹ mỗi năm.

Cá sấu cổ đại từng thông minh giống cá heo?

Thứ tư, 16/05/2018 05:05  - Lượt xem: 170
Cá sấu cổ đại từng thông minh giống cá heo? Hóa thạch 180 triệu năm tuổi của một loài cá sấu cổ đại cho thấy nhiều đặc điểm rất giống cá heo, một trong những loài thông minh nhất hành tinh.
Những khả năng đặc biệt của con người khiến khoa học nể phục Những năng lực siêu thường luôn là điều khiến mọi người muốn tìm hiểu và khám phá. Hãy cùng xem chàng thanh niên dưới đây cắt đá bằng tay như thế nào nhé.
Nhật ký 3 giờ dưới vực Mariana sâu nhất Trái Đất của đạo diễn phim Titanic Những dòng nhật ký hành trình thám hiểm Rãnh Mariana của James Cameron sẽ hé lộ bí ẩn cuộc sống ở nơi sâu nhất hành tinh - một thế giới lạ lẫm nằm ngoài ranh giới hiểu biết của con người.
Bất ngờ với ngoại hình được tái dựng lại của khủng long bạo chúa cũng rất đáng sợ, nhưng "trẻ trâu" hơn những gì phim ảnh đã thể hiện. Ngoài ra, tập tính của T-rex cũng có nhiều điểm khác biệt.

Con người bắt đầu mặc quần áo từ khi nào? Tin nóng

Thứ năm, 03/05/2018 01:05  - Lượt xem: 343
Con người bắt đầu mặc quần áo từ khi nào?  Tin nóng Xác định chính xác con người bắt đầu mặc quần áo từ lúc nào là một thách thức, phần lớn do ban đầu quần áo chỉ là những thứ như da động vật, bị hỏng rất nhanh. Vì thế, có rất ít bằng chứng khảo cổ có thể sử dụng để...

Vận tốc ánh sáng và vai trò của nó

Thứ Ba, 30/01/2018 07:01  - Lượt xem: 1,003
Vận tốc ánh sáng và vai trò của nó Vận tốc ánh sáng là hữu hạn, cũng là vận tốc lớn nhất trong tự nhiên, điều này ngày nay có lẽ ai cũng biết. Tuy nhiên có lẽ không phải tất cả mọi người đều biết rằng sự hữu hạn đó có ảnh hưởng như thế nào
Chịu lực hấp dẫn, một tên lửa phải bay nhanh cỡ nào để thoát ly Trái đất? Lực hấp dẫn giúp chúng ta có thể sống trên Trái đất, nhưng nó cũng khiến việc rời Trái Đất trở nên khó khăn. Các vệ tinh khắc chế trọng lực bằng cách di chuyển đủ nhanh để rơi tự do liên tục xung quanh Trái đất
Liệu chúng ta có thể nhớ ra những sự kiện chưa bao giờ xảy ra? Các khoa học gia cho biết ký ức của chúng ta có thể bị ảnh hưởng từ suy nghĩ của người khác. Ký ức của chúng ta có những phản ứng rất kỳ lạ, đặc biệt là khi có sự tác động của người ngoài.

Định luật Acsimet liệu có đúng?

Thứ Hai, 15/01/2018 02:01  - Lượt xem: 1,380
Định luật Acsimet liệu có đúng? Định luật Acsimet cho rằng: “Một vật nhúng vào chất lỏng bị chất lỏng đẩy thẳng đứng từ dưới lên với lực có độ lớn bằng trọng lượng của phần chất lỏng mà vật chiếm chỗ. Lực này gọi là lực đẩy Ác-si-mét
Những bí ẩn bạn chưa biết về vật chất tối và năng lượng tối Rất nhiều người chưa có nghiên cứu nhiều về vũ trụ học thường nhầm lẫn 2 khái niệm này, coi chúng là một. Thực chất vật chất tối và năng lượng tối là 2 khái niệm hoàn toàn độc lập

Những hiểu biết sai lệch về nước

Thứ Ba, 02/01/2018 03:01  - Lượt xem: 1,082
Những hiểu biết sai lệch về nước Nước chiếm 3/4 bề mặt trái đất nên ta thường nói “nhiều như nước”. Nhưng để phục vụ cho sinh hoạt thì chỉ có khoảng 1% là nước sạch, còn 27% là nước nhiễm mặn và khoảng 2% là nước đóng băng

Phát hiện trạng thái mới của vật chất

Thứ sáu, 22/12/2017 08:12  - Lượt xem: 1,750
Phát hiện trạng thái mới của vật chất trong thực tế vật chất còn có ít nhất 15 trạng thái khác và một nhóm nhà nghiên cứu mới đây đã công bố khám phá về một trạng thái mới, có thể tạo nên một cuộc cách mạng về năng lượng.

Đã tạo được loại vật chất kỳ lạ chưa từng thấy

Thứ sáu, 22/12/2017 02:12  - Lượt xem: 2,156
Đã tạo được loại vật chất kỳ lạ chưa từng thấy Các nhà khoa học Mỹ đã tạo ra loại vật chất kỳ lạ chưa từng thấy trên thế giới bằng việc cho các nguyên tử vàng tích điện va chạm nhau với tốc độ siêu cao trong máy gia tốc hạt.

Dạng vật chất hoàn toàn mới chuyển động vĩnh cửu

Thứ Ba, 19/12/2017 01:12  - Lượt xem: 1,128
Dạng vật chất hoàn toàn mới chuyển động vĩnh cửu Các nhà khoa học Mỹ chứng minh sự tồn tại của tinh thể thời gian, trong đó các nguyên tử sắp xếp theo cấu trúc tương tự như kim cương hoặc băng đá.
Bình luận mới nhất