Trang trại đầu tiên sử dụng 100% Robot từ A-Z đã thu hoạch vụ mùa đầu tiên Theo các nhà nghiên cứu, những phương tiện có khả năng tự điều khiển trong trang trại đã làm tất cả mọi thứ, từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc.

Não của con một khác với não những người có anh chị em

Thứ Hai, 09/10/2017 02:10  - Lượt xem: 785
Não của con một khác với não những người có anh chị em Các nhà thần kinh học khẳng định bộ não của những người là con một trong gia đình không phát triển như bộ não của những người có anh chị em.
Tại sao Stephen Hawking phản đối ý tưởng liên lạc với người ngoài hành tinh? Vào những ngày mùa thu có bầu không khí mát mẻ cùng bầu trời đêm trong trẻo, hãy tận dụng cơ hội này để chiêm ngưỡng thiên hà rực rỡ của chúng ta và có thể bạn sẽ quan sát được cuộc sống của những người ngoài hành...

Tại sao bóng lại bay được trong không khí?

Thứ bảy, 07/10/2017 02:10  - Lượt xem: 334
Tại sao bóng lại bay được trong không khí? Đã bao giờ bạn tự hỏi là vì sao quả bóng lại có thể bay lơ lửng trong không trung không? Nếu chưa biết thì cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Khoa học phát hiện cây cũng biết "đau" khi bị chúng ta ăn

Thứ sáu, 06/10/2017 02:10  - Lượt xem: 307
Khoa học phát hiện cây cũng biết "đau" khi bị chúng ta ăn Một nghiên cứu mới đây cho thấy loài cây có thể nhận biết được khi chúng bị ăn và không hề thích điều đó một chút nào.

8 hành tinh không có thật ám ảnh giới khoa học

Thứ tư, 04/10/2017 09:10  - Lượt xem: 469
8 hành tinh không có thật ám ảnh giới khoa học Sự tồn tại của những hành tinh dưới đây ít nhiều cũng ảnh hưởng đến quan điểm truyền thống của các nhà thiên văn học.

Những sai lầm khiến nhà khoa học trả giá bằng mạng sống

Thứ Ba, 03/10/2017 02:10  - Lượt xem: 2,669
Những sai lầm khiến nhà khoa học trả giá bằng mạng sống Đôi khi những sai sót nhỏ trong quá trình nghiên cứu cũng có thể lấy mạng các nhà khoa học.
Video: Điều gì xảy ra nếu mang một phần Mặt Trời xuống Trái Đất? Mặt Trời có cấu tạo gồm nhiều lớp, mỗi lớp gây ra những tác động khác nhau nếu chúng ta mang nó tới Trái Đất.
Hồi sinh ‘người chết’ không còn là khoa học viễn tưởng Bật công tắc "tạm ngưng" có thể làm nên sự khác biệt giữa sự sống và cái chết. Một buổi chiều tháng 2 năm 2011, Kelly Dwyer cột dây giày trượt tuyết và bắt đầu đi bộ men theo con đường mòn cạnh
Giải mã màn ảo thuật kim loại "biến hình" đang rất được khoa học ưa chuộng Cho dù bị biến dạng như thế nào, chỉ cần đặt trong môi trường nhiệt độ thích hợp là kim loại này sẽ trở về hình dáng ban đầu một cách kỳ diệu.
Sự thật về hình cây đa và chú Cuội trên Mặt trăng mà ta vẫn thường thấy Người Việt Nam khi nhìn trăng thì hình dung ra cây đa và chú Cuội. Còn người nước ngoài khi ngắm Trăng lại cho đó là hình khuôn mặt của một người đàn ông.
Bất ngờ phát hiện thêm một mặt trăng mới trong Hệ Mặt Trời Các nhà khoa học cho biết, kính viễn vọng không gian Hubble đã phát hiện ra một mặt trăng mới trong Hệ Mặt trời của chúng ta.
Video: Quá trình sản xuất "siêu máy bay" Boeing gói gọn trong 2 phút Tháng 8/2015, hãng hàng không Vietnam Airlines đã tiếp nhận chiếc Dreamliner Đoạn video ngắn sau sẽ giới thiệu toàn bộ quá trình sản xuất một trong những loại máy bay chở khách hiện đại nhất hiện nay của hãng Boeing.787-9, "khách sạn 5...
Khám phá tại sao máy bay không thể bay vào không gian như tàu vũ trụ? Máy bay có thể bay cao hàng nghìn mét với tốc độ hàng nghìn km/h nhưng lại không ra được ngoài vũ trụ. Xin hỏi tại sao?
Độc đáo: không có bông hoa tuyết nào giống hoa tuyết nào Không khác gì băng, nhưng bông tuyết được tạo thành dưới hình hài rất phức tạp. Một tinh thể băng đơn lẻ được gọi là tinh thể tuyết. Một hoặc nhiều tinh thể tuyết như vậy gắn với nhau lại cho ra tinh thể băng.
Bình luận mới nhất