Lý giải mới về nguồn gốc của vật chất tối Các nhà khoa học tại Đại học Johannes Gutenberg Mainz (JGU), Đức, đề xuất một lý thuyết mới về sự hình thành của vật chất tối ngay sau khi vũ trụ ra đời.
Giải mã bí ẩn loại đá có khả năng nổi trên mặt nước Đá bọt là loại khoáng thạch có khả năng nổi trên mặt nước. Các nhà khoa học cho biết bên trong loại đá này có rất nhiều bong bóng khí, giúp giảm khối lượng riêng và tăng sức nổi cho chúng
Trọng lực, lực hấp dẫn và những điều chúng ta vẫn lầm tưởng Chúng ta vẫn biết rằng, gravity là lực hấp dẫn, nó giúp cho mọi thứ gắn chặt với mặt đất. Tuy nhiên, đó chỉ là một lý thuyết. Còn các cách giải thích khác thì sao?
10 vụ nổ kinh hoàng nhất trong lịch sử nhân loại Bất kỳ bộ phim hành động nào bao giờ cũng có một vài vụ nổ thật hoành tráng. Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều loại thuốc nổ khác nhau và trong số đó có những loại “khủng” hơn rất nhiều.
Sóng âm có thể giết chết bạn không? Trong cuốn "The Calculus Affair", Giáo sư Calculus sáng tạo ra một thiết bị âm thanh cực kỳ nguy hiểm (một chính phủ thù địch bắt cóc và buộc ông làm điều này) và được sử dụng như là một loại vũ khí.
7 loại vật liệu kỳ lạ nhất thế giới Con người luôn nỗ lực tìm kiếm những loại vật liệu mới với nhiều tính năng ưu việt hơn. Và trong số đó có những loại vật liệu tưởng chừng như chỉ bước ra từ phim
Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của tuabin gió Năng lượng gió được mô tả như một quá trình, nó được sử dụng để phát ra năng lượng cơ hoặc điện. Tuabin gió sẽ chuyển đổi từ động lực của gió thành năng lượng cơ.
Lở tuyết trên đỉnh núi cao hơn 7.400 mét ở Pakistan Một người leo núi, tung ra đoạn video ghi lại vụ lở tuyết lớn trên đỉnh Istor-o-Nal thuộc dãy núi Hindu Kush, Pakistan. Istor-o-Nal là một trong những đỉnh núi cao nhất của Hindu Kush
Kịch bản tìm người ngoài hành tinh ở nơi rất giống Trái đất Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) sẵn sàng chi hàng tỉ USD chỉ để trả lời một trong những câu hỏi quan trọng nhất mà con người từng đặt ra: "Liệu loài người có đơn độc trong vũ trụ bao la?"
Trung Quốc thử thành công máy bay vận tải không người lái cỡ lớn Chiếc máy bay vận tải không người lái AT200 đã thực hiện thành công chuyến bay thử nghiệm đầu tiên kéo dài 26 phút tại Sân bay Nội Phủ, huyện Bồ Thành, tỉnh Thiểm Tây vào ngày 26/10 vừa qua.
Phát hiện hóa thạch ngư long 152 triệu năm ở Ấn Độ Mới đây các nhà khoa học Ấn Độ phát hiện một hóa thạch 152 triệu năm tuổi của ngư long - một loài bò sát sống dưới biển đã tuyệt chủng, ngư long sống ở nhiều đại dương từ 90-165 triệu năm trước.
Video: Hai nguyên lý khiến động cơ vĩnh cửu không thể tồn tại Sẽ không có năng lượng dư ra để chúng ta nạp ắc quy hay sạc điện thoại, nhưng nếu chúng ta chỉ muốn nó chạy mãi mà không cần sinh thêm công thì sao?
Những điều bạn có thể chưa biết về súng AK-47 AK-47 kể từ khi chính thức được đưa vào sử dụng năm 1949 cho đến nay vẫn luôn nắm giữ vị trí là khẩu súng trường phổ biến nhất và mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất ở khắp nơi trên thế giới.
Nghiên cứu mới về phương pháp nhịn ăn giúp giảm cân hiệu quả Nhịn ăn gián đoạn mà không hạn chế lượng calorie tiêu thụ sẽ giúp giảm cân và cải thiện quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Nhịn ăn nói chung có nhiều ích lợi về sức khỏe
Bí mật ẩn giấu sau một khối bê tông khổng lồ dưới biển sâu Từ trên cao trông giống như một tấm bê tông khổng lồ, nhưng nó thực sự là thiết kế nhà hàng dưới nước đầu tiên của châu Âu.