Video: 10 thí nghiệm vui với lửa

Thứ bảy, 04/08/2018 11:08  - Lượt xem: 59
Video: 10 thí nghiệm vui với lửa Hãy cùng làm "ảo thuật" với ngọn lửa bằng 1 vài dụng cụ, vật liệu sẵn có trong nhà.

Phản ứng hóa học "con rắn của Pharaoh"

Thứ sáu, 11/05/2018 04:05  - Lượt xem: 361
Phản ứng hóa học "con rắn của Pharaoh" Thí nghiệm đốt cháy một hợp chất cực độc của thủy ngân tạo ra kết quả thú vị mang tên "con rắn của Pharaoh".
Tưởng nhát kiếm chém đứt đôi viên đạn chỉ có trong phim ai ngờ ngoài đời thật cũng có thể làm được đây này Đã có bao giờ bạn xem phim mà thấy nhân vật dùng kiếm chém đôi viên đạn đang bay đến chưa? Giả sử người ta có thể chém vào viên đạn đang bay thì sao? Nó có đứt đôi được không? Hãy tìm hiểu thử nhé.

Nhà khoa học kể về thí nghiệm lai tinh tinh - người

Thứ năm, 01/02/2018 07:02  - Lượt xem: 640
Nhà khoa học kể về thí nghiệm lai tinh tinh - người Nhà tâm lý học tiến hóa Gordon Gallup khẳng định một cựu giáo sư ở trường đại học của ông xác nhận thí nghiệm lai tinh tinh - người từng được tiến hành thành công tại Orange Park, Florida, Mỹ

Kỹ sư NASA biểu diễn hiệu ứng biến cát thành nước

Thứ Ba, 05/12/2017 02:12  - Lượt xem: 1,012
Kỹ sư NASA biểu diễn hiệu ứng biến cát thành nước Mark Rober, cựu kỹ sư NASA, biểu diễn hiệu ứng tầng sôi của áp suất không khí trên cát trong video thu hút hơn 5,7 triệu lượt xem trên YouTube, theo International Business Times.

Phát hiện bất ngờ: Protein có thể dẫn điện

Thứ bảy, 04/11/2017 07:11  - Lượt xem: 365
Phát hiện bất ngờ: Protein có thể dẫn điện Protein – những viên gạch cấu tạo nên tế bào, thường được xem là một chất trơ. Tuy nhiên, các nhà khoa học vừa phát hiện ra một loại protein có chức năng đáng kinh ngạc: dẫn điện.

Cái nhìn cận cảnh về các phản ứng hóa học

Thứ năm, 02/11/2017 06:11  - Lượt xem: 6
Cái nhìn cận cảnh về các phản ứng hóa học Những phản ứng hóa học bạn đã từng thấy từ khi còn trên ghế nhà trường chắc chắn vẫn chưa đủ lột tả hết vẻ đẹp của nó như khi quan sát dưới góc nhìn cận cảnh.

Bò có thể cứu loài người khỏi HIV/AIDS

Thứ Ba, 24/10/2017 03:10  - Lượt xem: 369
Bò có thể cứu loài người khỏi HIV/AIDS Hệ miễn dịch của bò sản sinh ra những kháng thể có thể vô hiệu hóa tới 96% các biến thể của HIV, virus gây ra bệnh dịch xuyên thế kỷ AIDS. Phát hiện này mở ra hy vọng điều chế được loại vaccine phòng chống HIV/AIDS hữu hiệu đầu...
Bất ngờ với những tia sét tuyệt diệu được tạo ra chỉ bằng những thứ trong nhà Nếu bạn đã từng vì lý do nào đó mà làm đổ soda hoặc nước và một chút baking soda (hay còn được gọi là muối nở) lên mặt bàn gỗ thì bạn sẽ làm gì?
Chế tạo máy bơm nước ngọt sành điệu như rạp chiếu phim chưa tới 100 nghìn Chế tạo máy bơm nước ngọt mini để lấy nước lên một cách dễ dàng giống như chiếc máy bạn thấy ở các nhà hàng không hề khó như các bạn vẫn tưởng.
Chế bẫy chuột khổng lồ bắt được gấu trúc, nghiền nát bét quả dừa Liệu đây có phải là âm mưu quảng bá cho Guardians of the Galaxy? Khi mà nhân vật chính trong video làm một cái bẫy khổng lồ để bắt Rocket Racoon?

Thí nghiệm kỳ thú "con tàu ma" trôi lơ lửng trong không khí

Thứ Hai, 10/04/2017 07:04  - Lượt xem: 3,383
Thí nghiệm kỳ thú "con tàu ma" trôi lơ lửng trong không khí Một video lan tỏa trên mạng cho thấy hiện tượng thú vị dường như đang phá vỡ nguyên tắc trọng lực: con tàu trôi lơ lửng trong không khí khi được thả rơi bên trong một bể kính.
Gây bất ngờ cho trẻ chỉ bằng thí nghiệm với nước nóng lạnh Sử dụng hai cốc nước nóng, lạnh và một ít phẩm màu, bạn sẽ khiến trẻ bất ngờ với thí nghiệm dễ thực hiện, dễ quan sát và lý giải những điều lý thú về khoa học.
Năm thí nghiệm khoa học đơn giản nhưng tuyệt vời cho trẻ em Không phải quá khó khăn để làm cho trẻ tin rằng bạn là một thuật sĩ bán thời gian. Tất cả bạn cần là một số kiến ​​thức thực tế và tưởng tượng không giới hạn. Và khoa học sẽ làm phần còn lại.

Thử nghiệm tái tạo phôi thai khủng long từ DNA vào gà

Thứ Hai, 09/01/2017 07:01  - Lượt xem: 6,628
Thử nghiệm tái tạo phôi thai khủng long từ DNA vào gà Các nhà nghiên cứu tại đại học bang North Carolina sử dụng để tạo ra phôi khủng long khỏe mạnh đầu tiên trong hàng triệu năm. Nhưng bằng cách nào???
Bình luận mới nhất